Trung tâm dạy bóng đá Tuổi trẻ

Trang Blog trung tâm dạy bóng đá Tuổi trẻ chuyên cập nhật thông tin, tin tức về bóng đá, các lớp học bóng đá tại hà nội

Lớp học bóng đá trẻ em hà nội – Trung tâm dạy bóng đá Tuổi trẻ

Bóng đá hiện đang là một trong những môn thể thao được nhiều người tham gia nhất. Không chỉ người lớn mà trẻ em còn là lứa tuổi tài năng về bóng đá. Vậy tại sao nên cho con được học bóng đá ? Trung tâm nào đào tạo mở lớp học bóng đá trẻ em tốt nhất tại Hà Nội. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để bạn biết rõ chi tiết hơn.

Tại sao nên cho trẻ học bóng đá

Nói đến lợi ích của bóng đá đối với người lớn thì có vô vàn lợi ích, dường như ai cũng biết...Nhưng đối với trẻ nhỏ thì bóng đá có tác dụng gì…

Bóng đá giúp trẻ rèn luyện tính kỷ luật và tự giác

Trong bóng đá có rất nhiều luật chơi, và để chơi bóng tốt nhất thì chúng ta cần phải tuần thủ đầy đủ các quy định. Chính vì thế, cho trẻ học bóng đá sẽ giúp các con rèn luyện được tính kỷ luật và tính tự giác hơn. Quá trình cho trẻ học bóng đá thường xuyên sẽ tạo điều kiện để bé dần dần rèn luyện và phát triển hơn. Nâng cao tinh thần học hỏi và chơi bóng tập thể, đoàn kết, tuân thủ các chỉ đạo của hlv.

f:id:trungtamdaybongda:20190408172853j:plain

Bóng đá giúp trẻ em phát triển thể chất

Không chỉ riêng bóng đá mà bất cứ môn thể thao nào cũng đều giúp cơ thể hoạt động khỏe mạnh. Cho trẻ em chơi bóng đá thường cuyên, các em được thoải mái vận động. Từ đó các hệ chức năng của cơ thể như tim mạch, hô hấp, bài tiết, tiêu hóa sẽ hoạt động hiệu quả hơn giúp trẻ hấp thu nhanh hơn cũng như tăng cường sức đề kháng cho bé. Ngoài ra bóng đá còn giúp giảm cân, giảm tỷ lệ béo phì ở trẻ nhỏ. Giúp con cao khỏe và chắc chắn hơn, tăng trưởng chiều cao và cân nặng hợp lý.

Bóng đá giúp trẻ tự tin hòa nhập

Bóng đá mang tính đồng đội, giúp cho các em vui chơi có bạn bé cùng trang lứa. Chơi cùng nhau, học cùng nhau tạo nên tính đoàn kết hợn. Học bóng đá tại môi trường sân cỏ giúp các em hòa đồng, dễ dàng giao tiếp và tương tác với những người xung quanh. Qua đó trẻ cởi mở hơn và dễ hòa nhập hơn. Hơn thế nữa, việc chơi bóng đá sau giờ học sẽ giúp trẻ giải tỏa được những căng thẳng tại lớp học đồng thời giúp trẻ em có tinh thần minh mẫn hơn và dễ tiếp thu kiến thức hơn.

Lớp học bóng đá trẻ em Hà Nội

Tại Hà Nội, Trung tâm dạy bóng đá Tuổi trẻ hiện đang là trung tâm chuyên đào tạo bóng đá trẻ em tốt nhất khu vực. Các khóa học bóng đá được thiết kế dành riêng cho trẻ em như:

+ Sân cỏ nhân tạo

+ Khơi dậy đam mê bóng đá cho các bé từ 4 đến 15 tuổi

+ Sân chơi vui, khỏe giúp trẻ khỏe, thông minh,

+ Học tập kỹ thuật, chiến thuật, nghệ thuật đá bóng,

+ Luyện tập kỹ năng sống, tinh thần đoàn kết và trách nhiệm với bản thân,

+ Phát hiện và phát triển tài năng,

+ Giúp các em linh hoạt hơn trong cuộc sống,

+ Huấn luyện viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản,

+ Thời gian học thứ 7 hoặc chủ nhật hàng tuần (01 buổi/tuần).

Trung tâm dạy bóng đá Tuổi trẻ Hà Nội đã và đang là nơi lựa chọn số một cho con học bóng đá. Với số lượng học viên tham gia tại trên 23 địa chỉ sân tập trên khắp các quận huyện thành phố Hà Nội hơn +3000 học viên. Trung tâm với sự giảng dạy của các huấn luyện viên đều là các giảng viên của các trường đại học Thể dục Thể Thao. Đều là các những hlv có nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

Để đăng ký khóa học bóng đá cho trẻ em các phụ huynh vui lòng liên hệ:

HOTLINE tư vấn 24/7097.135.2626 – 096.135.2626

Email: dangky@thethaotuoitre.com

Website dạy bóng đá trẻ em: https://trungtamdaybongda.vn/day-bong-da-co-ban-cho-tre-em

Ib Fanpage:  https:// www.facebook.com/lophocbongda